- evano October 17 2011 @ 12:30 amnatural na guyabano po ang ipa consume nyo , wag po yung processed, powder, supplements, or kung ano pa man na hindi natural, mag switch sa vegetable …vegan lifestyle, iwas sa mga chemical, pollution,(sabon,toothpaste,perfume,shampoo,) tanggalin ang bisyo, Mag Pa ARAW tuwing umaga, o hapon, at exercise (lakad o jogging) 30min to 1hour a day.
- onie belen October 18 2011 @ 2:47 pmi was diagnosed last aug. 30,2011 for a colon cancer and was operated last sept.22,2011.biopsy result was stage 2 and the oncology advised me to undergone chemotherapy for six months.as of now i eat everyday guyabano fruits and other raw foods and vegetables.please advised do i need to undergone chemotherapy or continue my vegetarian habits at kung saan pa po ako mkakahingi ng advised para makabili ng mga organic fruits and vegetables thanks alot god bless po.
- renante October 2S1 2011 @ 10:58 amjust read your message. try to add on your list of herbal meds ang pure barley po try to research in your area if it is available yun po ngpgaling kay maritoni at april boy, idagdag nyo po yan aside from drinking boiled guyabanu leaves, pra mas madali po kaung gumaling, ala nmn po msma kong i try m po. =)
- roshell October 24 2011 @ 1:00 amguyabano fruit is abundant in philippines. Im not certain if its available in india. It usally grows in the upper land. tropical temperature.
- oila October 25 2011 @ 8:15 amWe have the same case find me in fb share with you mamas treatment
- renante October 25 2011 @ 8:20 amanu po fb account m po? Thanks God and my mom doing good npo hope tuloy tuloy npo recovery po nya..
- connie October 31 2011 @ 12:37 amwhere can I find guyabano bark and leaves to buy?
- mathe October 3S1 2011 @ 12:39 amnaoperahan ang anak ko,hydrocephalus,after that need daw ipa MRI para ma clear yung tumor…natatakot ako ipa mri dahil takot ako malaman ang result…i trust in GOD, na walang tumor at pinapainom ko muna sya ng guyabano tea
- connie October 31 2011 @ 1:14 amwhere can I find guyabano bark and leaves and roots