- Faith February 13 2012 @ 9:42 pmHi Jane,
Good Eve and Happy Valentines to all.
Bukas pa mag undergo ng CT Scan papa ko. Kaya today nilaming na sya at walang kain, a little lugaw lang to taste. so after ct scan tomorrow pakakainin ko sya ng marami hehehe. I hope all is well with him afterall. With God’s miracle and prayers walang imposible. According to my father he is healed.
- renante February 14 2012 @ 4:01 amopo normal lng po yan
- renante February 14 2012 @ 4:12 amopo pwede po mas mrmi mas mgnda bsta natural po lahat..
- renante February 14 2012 @ 4:16 amopo pwede po the more the better po.bsta made up of natural herbs
- Kenneth Tan February 14 2012 @ 1:19 pmThanks I really appreciate it faith
- yayie February 14 2012 @ 2:24 pmHi Ms. Fath, sana and I pray na ok resulta ng father mo. Para mas lumakas pa ang mga loob ng mga may sakit. Meaning, huwag tayo mawalan ng pag-asa. Good Luck!
- Emy fr.Sampaloc February 14 2012 @ 3:14 pmok naman ako umiinom ako ng leaves tea ng guyabano,guyabano fruits,guyabano capsule.
- Emy fr.Sampaloc February 14 2012 @ 3:20 pmhabang buhay may pag asa lalong lalo na lumapit tayo kay lord.at uminom ng guyabano malaki ANG PANINIWALA KO NA GAGALING AKO.STAGE 4 LUNG CANCER.
- Rollie February 15 2012 @ 1:11 pmA health tip on how to make Guyabano Tea:
1. Boil 18 leaves of guyabano to 10 glasses of water (preferably oxygenated water for more health benefits)
2. Let it boil up to 15 minutes.
3. Let it cool then store in the refrigerator.For more details you may e-mail me at firstname.lastname@example.org I can also refer you to a doctor who’s practicing alternative medicine and this formula came from her. Regards to all and God bless
- joy February 17 2012 @ 4:45 pmgudpm. sorry now lang me nakareply…my sister is finally rested and join our creator last January 22, 2012. after all the pain i knew she’s happy now..i would like to take dis opportunity to thank all of u, kc hindi man gumaling ang sis ko i know malaking tulong itong mga nababasa ko at puede ko i-share sa mga frends at kakilala ko. thank you po ng marami! more power and god bless us all..